Bí Kíp Hẹn Giờ Gửi Tin Nhắn Cực Hiệu Quả

Danh mục

Hẹn giờ gửi tin nhắn là gì? Trong kinh doanh, khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị gửi tin nhắn, hẹn giờ chắc chắn là một hoạt động quan trọng không thể thiếu nhằm đạt kết quả như mong đợi.

Cùng Wedrive tìm hiểu xem bí kíp hẹn giờ gửi tin cực hiệu quả trong hoạt động tiếp thị di động qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao cần hẹn giờ gửi tin nhắn?

Để trả lời cho câu hỏi về lý do cần hẹn giờ gửi tin nhắn, trước tiên chúng ta sẽ xem xét đến các rủi ro trong trường hợp sử dụng dịch vụ gửi tin nhưng không lên kế hoạch hẹn giờ gửi tin.

Cụ thể, khi giao tiếp với một đối tượng khách hàng thông qua tin nhắn. Nhưng lại không biết chính xác họ là ai, có những đặc điểm nào liên quan,… Và gửi tin nhắn một cách ngẫu nhiên thì kết quả nhận được cũng sẽ ngẫu nhiên. Rủi ro thì tốn phí mà không mang lại kết quả, thậm chí còn gây ấn tượng không tốt trong tâm trí khách hàng.

Ngược lại, nếu phân tích khách hàng kỹ lưỡng, xác định rõ ràng các thời điểm gửi tin hợp lý, chắc chắn sẽ mang lại kết quả cao và mang tính lâu dài cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây là những yếu tố cần biết nhằm tác động chuyển đổi mức độ quan tâm của họ, hoặc thậm chí có thể hướng họ đến hành vi mua hàng nhanh chóng.

Các hình thức hẹn giờ gửi tin nhắn

Hẹn giờ gửi tin nhắn đang được rất nhiều người làm tiếp thị quan tâm, bởi tính cấp thiết của nó. Tuy nhiên, hiện nay có không ít hình thức hẹn giờ, gồm có:

Hẹn giờ để gửi tin nhắn Zalo

Zalo được biết đến là mạng xã hội có số lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam trong gần 2 năm qua. Hình thức hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo mang lại các lợi ích sau:

– Có thể chủ động trong việc gửi tin nhắn cho các nhóm đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, tiết kiệm rất nhiều thời gian gửi tin theo hình thức thủ công.

– Nhờ khả năng gửi tin linh hoạt mà khách hàng của bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Cụ thể, việc gửi tin đến khách hàng trong một số khung giờ nhất định sẽ làm phiền đến họ.

Hẹn giờ để gửi tin nhắn Messenger

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Messenger đã được biết đến khá lâu. Không mất quá nhiều thời gian cho hình thức gửi tin nhắn này, chỉ một vài thao tác là tin nhắn được gửi đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, hẹn giờ gửi tin Messenger cần một số lưu ý khá quan trọng như:

– Phải sử dụng một ứng dụng hỗ trợ khác, bởi Messenger không có khả năng giúp người dùng thực hiện.

– Tùy thuộc mức độ phù hợp mà Quý khách hàng có thể thực hiện trên laptop hoặc trên điện thoại thông minh.

Trên thực tế, hẹn giờ gửi tin nhắn Messenger có khả năng hỗ trợ tối đa các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên trang mạng xã hội Facebook.

Hẹn giờ gửi tin nhắn SMS/MMS

Chắc chắn khi thực hiện các chiến dịch gửi tin nhắn, hẹn giờ là điều cần thiết bởi những lý do và lợi ích cụ thể như sau:

– Kích thích nhu cầu khách hàng đúng thời điểm;

– Tránh trường hợp tin nhắn gửi đi bị đánh spam;

– Tránh gây khó chịu cho khách hàng, dẫn đến ảnh hưởng thương hiệu doanh nghiệp;

– Tăng nhanh tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm gửi tin nhắn MMS sẽ có sẵn tính năng hẹn giờ. Từ đó, doanh nghiệp đăng ký sử dụng có thể linh hoạt tùy chỉnh thời điểm một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn hiệu quả cho doanh nghiệp

Từ những nội dung trên, có thể thấy rằng lựa chọn cách hẹn giờ gửi tin nhắn sao cho hiệu quả sẽ phụ thuộc vào hình thức gửi tin nhắn của doanh nghiệp là gì.

Với trường hợp sử dụng dịch vụ MMS Marketing doanh nghiệp cần một phần mềm có khả năng tích hợp API vào hệ thống phần mềm của doanh nghiệp nhằm tối ưu hiệu quả chiến dịch gửi tin nhắn.

Tạm kết

Hy vọng, bài viết sẽ hữu ích cho những bạn đọc đang có nhu cầu tìm kiếm giải pháp hẹn giờ gửi tin nhắn phù hợp và hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đã đọc!